Quy định về thất lạc hoặc hư hỏng hành lý Tiger Airways

2925
Liên hệ với chúng tôi để sẵn sàng đặt ve may bay di my bên cạnh đó bạn có thể tham khảo dai ly flyscoot chuyên cung cấp chuyến bay đi đông nam á giá rẻ Với các đường bay nội địa : vé máy bay đi đà nẵng các bạn sẽ được tận hưởng những chuyến đi thú vị. vé máy bay đi phú quốc Chúng tôi xin được hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng mua vé

Tiegr Aiways luôn nỗ lực hết mình trong việc đảm bảo hành lý của khách hàng đến nơi an toàn và đầy đủ. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn bị thất lạc hoặc hư hỏng hành lý, hãy tham khảo những Quy định về thất lạc hoặc hư hỏng hành lý Tiger Airways dưới đây:

–  Khiếu nại hành lý sẽ không được giải quyết sau khi bạn rời sân bay. Do đó, khách hàng vui lòng thông báo và cung cấp chi tiết về hành lý của mình với trung tâm dịch vụ hành lý tại mặt đất để được giải quyết trước khi rời khỏi sân bay.

–  Tiger Airways cũng khuyến cáo hành khách nên có bảo hiểm du lịch cá nhân để được chi trả cho các mặt hàng của mình bởi trách nhiệm của Tiger Airways cho các khoản lỗ này bị hạn chế bởi các hiệp ước quốc tế về hành lý đang được áp dụng.

–  Tiger Airways không chịu trách nhiệm với các mặt hàng dễ bị hư hỏng, mặt hàng có giá trị lớn, hoặc hành lý được đóng gói không đúng quy chuẩn, các hành lý ngoài phạm vi như đồ dùng cầm tay và các loại thiết bị máy móc.

–  Nếu hành lý của bạn bị chậm, Tiger Airways sẽ sắp xếp chuyển giao đến sân bay trong khoảng thời gian hợp lý nhất.

 Khiếu nại, yêu cầu bồi thường hành lý:

Nếu bạn cần thực hiện một yêu cầu bổi thường cho hành lý bị hư hỏng của mình, thì bạn cần một văn bản khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn kiểm tra hành lý.

Nếu đơn khiếu nại của ban có liên quan đến sự chậm trễ của hành lý kí gửi, bạn phải thông báo đến Tiger Airways bằng văn bản trong vòng 21 ngày sau khi tới điểm đến.

Mọi khiếu nại về hành lý bị hư hỏng hoặc chậm trễ sẽ được tiếp nhận tại:

 Trung tâm khiếu nại hành lý Tiger Airways

 Charles Taylor Aviation

 140 Cecil Street

 #15-00 PIL Building

 Singapore 069540

 Fax: (+65) 6423 0150

 Email: tigerclaims@ctplc.com

Khiếu nại thất lạc hành lý

Đối với chuyến bay nội địa Úc

Nếu bạn cần phải thực hiện yêu cầu bồi thường hành lý bị hư hỏng thì điều này phải được thực hiện bằng văn bản trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày đến của bạn. Nếu yêu cầu của bạn liên quan đến sự chậm trễ của hành lý ký gửi, bạn phải thông báo cho Tiger Airways bằng văn bản trong vòng 21 ngày sau khi đến. Tất cả các yêu cầu bồi thường hành lý bị hư hỏng hoặc chậm trễ sẽ được gửi đến:

 Charles Taylor Aviation

 PO Box 906, Terrigal 

 New South Wales 2260 

 Australia

 Fax: 1800 243 473

 Email: tigerclaims@ctplc.com

Nếu có bất cứ thắc mắc, hay cần sự trợ giúp nào về hành lý và mua vé máy bay, hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến Tổng đài Tiger Airways 1900 636 065 để có cách giải quyết tốt nhất, nhanh chóng, kịp thời.

Tiger Airways kính chúc quý khách có một hành trình bay an toàn và thuận lợi nhất!

Quy định về thất lạc hoặc hư hỏng hành lý Tiger Airways
5 (100%) 6 votes